Các công ty, cơ quan thường thuê loại cây đào Tết nào?

Tết đến xuân về, các công ty - cơ quan thường đặt những cây đào tết, gốc đào thế ở văn phòng vừa mang không khí Tết cổ truyền vừa mang lại may mắn, thành công cho những năm tới. Chính vì vậy trước tết các cơ quan - công ty thường đi thuê cây đào tết hoặc mua cây đào tết đặt tại văn phòng.
Các công ty, cơ quan thường thuê loại cây đào Tết nào? Thuê đào tết 2022| Thuê đào tán thông| Thuê đào công ty có VAT


Cách chọn cây đào tết đặt ở văn phòng phù hợp nhất 
Hiện nay có rất nhiều loại cây đào tết 2022 với những hình dáng khác nhau, nhiều người đi chọn đào hay bị nhầm lẫn hoặc chưa biết nên chọn dáng cây nào phù hợp nhất. 
Thế nên mọi người thường phân loại cây đào tết ra những loại cơ bản như sau: cây đào dáng thông, cây đào rừng gốc to, cây đào dáng bonsai, cây đào dáng huyền,....

Trong số đó có loại cây đào dáng thông là loại mọi người thường thuê nhất trong các dịp tết gần đây. Cây đào dáng thông là cây đào có hình dáng như cây thông noel mà chúng ta thường bắt gặp. Dáng cây tròn và nhọn lên trên. Đây là dáng cây được mọi người ưa thích nhất, thường xuyên lựa chọn
Các công ty, cơ quan thường thuê loại cây đào Tết nào? Thuê đào tết 2022| Thuê đào tán thông| Thuê đào công ty có VAT

Cây đào tết dáng thông được mọi người lựa chọn
Tôi muốn tìm địa chỉ thuê đào tết uy tín
Hiện nay có nhiều nơi cho thuê đào tết, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng như họ hứa. Cả năm có 1 ngày tết, chính vì vậy việc thuê được cây đào tết đẹp và chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Bởi cây đào đẹp, khỏe mạnh sẽ biểu trưng cho năm mới phát tài, gặp nhiều may mắn.
Đó chính là lý do mà chúng ta cần phải chọn đúng địa chỉ đúng vườn đào trực tiếp trồng cây để thuê.
Có 1 địa chỉ thuê đào tết mà mọi người thường mách nhau vào những năm gần đây. Địa chỉ này là vườn đào chuyên cho thuê cây đào tết, phục vụ hàng nghìn cơ quan - doanh nghiệp, hội nghị - sự kiện tại Việt Nam.
Nổi tiếng hàng chục năm chuyên cho thuê đào tết, với nhiều cây đào đẹp sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng (kể cả những khách hàng khó tính nhất)
Với lợi thế là số lượng cây đào trong vườn nhiều và giá lại cực mềm nên được mọi người đến thuê rất đông. Và đó chính là vườn đào tết Lộc Phát ở Hà Đông. Tại đây bạn sẽ được nhà vườn khuyến khích vào trực tiếp vườn, thích cây nào chọn cây đó. 
Vì đây là nhà vườn nổi tiếng nên mọi người thường đến sớm để chọn cây ưng ý, chính vì vậy bạn hãy sắp ngay lịch đến để chọn theo thông tin bên dưới (kẻo mọi người đến trước chọn mất cây mình thích):

Nhận xét

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có những gốc đào đẹp và ý nghĩa nhất.

icon

Miễn phí vận chuyển

Vận chuyển nội thành Hà Nội nhanh chóng

icon

Chăm sóc đào sau Tết

Nhận mua và chăm sóc đào sau Tết

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh Zalo, Facebook, Phone

0972.874.772