Đào tán thông cao trên 2m tán rộng 1,5m cho công ty, doanh nghiệp

SKU: 6844232277827485494 Còn hàng
8,500,000₫ 9,500,000₫
Đào thế:
Đào dáng thông là cây hoa đào có hình dáng tựa như mũi tên thẳng đứng (đường kính cây đào nhỏ dần tới ngọn). Đây là cây đào phổ dáng biến nhất, dễ chơi nhất trong tất cả các loại đào tết bởi cây mang hình ảnh cho sự phát triển từ thấp lên cao và thể hiện công việc luôn suôn sẻ, thành công như mong muốn của người sở hữu.
Đào dáng thông là cây hoa đào có hình dáng tựa như mũi tên thẳng đứng (đường kính cây đào nhỏ dần tới ngọn). Đây là cây đào phổ dáng biến nhất, dễ chơi nhất trong tất cả các loại đào tết bởi cây mang hình ảnh cho sự phát triển từ thấp lên cao và thể hiện công việc luôn suôn sẻ, thành công như mong muốn của người sở hữu.  Đào dáng thông Nhật Tân Đào dáng thông Nhật Tân – Loại đào được chọn nhiều nhất Cây đào dáng thông cho hoa đỏ thẫm màu, cánh dày. Hoa và cây kết hợp với  nhau tạo nên hình dáng rất đẹp, đẹp hơn nhiều so với các loại cây đào dáng khác.  Đào dáng thông là lựa chọn yêu thích của rất nhiều khách hàng khi tìm đến Đào Nhật Tân chúng tôi. Cây thích hợp để chơi, chưng tại các cơ quan, nhà hàng, khách sạn…


Đào dáng thông Nhật Tân – Loại đào được chọn nhiều nhất
Cây đào dáng thông cho hoa đỏ thẫm màu, cánh dày. Hoa và cây kết hợp với  nhau tạo nên hình dáng rất đẹp, đẹp hơn nhiều so với các loại cây đào dáng khác.
1. Giới thiệu cây đào dáng thông
Cây đào dáng thông là cây hoa đào có hình dáng tựa như mũi tên thẳng đứng (đường kính cây đào nhỏ dần tới ngọn). Đây là cây đào có dáng phổ biến nhất, dễ chơi nhất trong tất cả các loại đào tết bởi cây mang hình ảnh cho sự phát triển từ thấp lên cao và thể hiện công việc luôn suôn sẻ, thành công như mong muốn của chủ nhân.

2. Đặc điểm cây đào dáng thông
– Cây cao khoảng 1.8m -2.5m có dáng đẹp tròn, đẹp.
– Cây có sức sống mãnh liệt và khỏe mạnh.
– Cành mọc đều xung quanh thân, tôn thế lên phía thân, gốc cây.
– Cây đào dáng thông có sức chịu đựng thời tiết tốt hơn những gốc đào nhỏ hay cành đào nhỏ, Dù trời có mưa gió, rét đậm cũng không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của cây.
– Hoa từ cây đào dáng thông có màu hồng, mang đậm hình ảnh Tết.

3. Cách chăm sóc cây đào dáng thông
Cây sau khi trồng xong phải được tưới nước ngay (ngay cả trong mùa mưa), độ ẩm đất thường xuyên phải đạt 70% trong 15 ngày đầu để cây không bị chết, bộ rễ nhanh chóng tiếp xúc với đất, lượng nước tưới 3 – 5 lít/cây/ngày. Những ngày sau tùy thuộc vào độ ẩm đất, thời tiết có thể cách 3 – 5 ngày tưới một lần. Trước khi tưới nên chọc hai lỗ ở hai bên gốc cây để nước ngấm xuống dễ dàng, có thể tưới rãnh hoặc tưới nhỏ giọt đảm bảo cho cây ẩm mà không làm thân cây thường xuyên bị nước dễ gây bệnh chảy gôm cho cây.
Đào dáng thông là lựa chọn yêu thích của rất nhiều khách hàng khi tìm đến Đào Nhật Tân chúng tôi. Cây thích hợp để chơi, chưng tại các cơ quan, nhà hàng, khách sạn…



1. Giới thiệu

Chào mừng quý khách hàng đến với Thuê Đào Tết.

Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

2. Hướng dẫn Thuê đào Tết

Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

Quý khách liên hệ qua Zalo để nhận hình ảnh và báo giá, đặt mua Online nhanh gọn an toàn cùng Thuê Đào Têt.com.

3. Thanh toán an toàn và tiện lợi

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (Tại vườn)
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng cây, hoa đào và có thể đổi hàng/ trả lại ngay tại thời điểm giao/nhận cây đào trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt.
  • Cây bị gãy hoặc yếu, héo hoặc úng, hoa không nở đúng như cam kết.

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ nội dung liên quan chứng minh yêu cầu đặt hàng hoặc cam kết từ TĐT.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận cây.
  • Thời gian gửi chuyển trả cây: trong vòng 01 ngày kể từ khi đồng ý đổi trả.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến nhà vườn của chúng tôi hoặc chi trả chi phí vận chuyển nếu đổi cây khác.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây nóng 0913.156.355.

Nhận xét

Sản phẩm mới

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có những gốc đào đẹp và ý nghĩa nhất.

icon

Miễn phí vận chuyển

Vận chuyển nội thành Hà Nội nhanh chóng

icon

Chăm sóc đào sau Tết

Nhận mua và chăm sóc đào sau Tết

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh Zalo, Facebook, Phone

0972.874.772