Vườn đào Nhật Tân nở rộ hút giới trẻ tới chụp ảnh

Tết Nguyên đán đang cận kề, những ngày này giới trẻ Hà thành đã bắt đầu nô nức tới vườn đào Nhật Tân để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhân dịp Tết đến, xuân về.
Vườn đào Nhật Tân nở rộ hút giới trẻ tới chụp ảnh


Những ngày cuối năm, đặc biệt là dịp cuối tuần, rất đông bạn trẻ đã đến vườn hoa ở Nhật Tân để vui chơi, chụp ảnh. Không chỉ hoa đào, các nhà vườn tại Nhật Tân còn trồng nhiều loại hoa khác như; hoa cánh bướm, thược dược, violet… để thu hút khách.

Vườn đào Nhật Tân nở rộ hút giới trẻ tới chụp ảnh

Đến làng Nhật Tân chụp ảnh cùng hoa đào, em Phạm Thùy Anh chia sẻ, chụp ảnh cùng hoa đào rất thú vị, cảm giác không khí Tết Nguyên Đán đã đến rất gần. 
Vườn đào Nhật Tân nở rộ hút giới trẻ tới chụp ảnh

Nhiều bạn trẻ hào hứng tìm đến các vườn đào để chụp ảnh selfie check-in cùng hoa đào. Ảnh: Nguyễn Ngọc Thái
Sắc hồng của hoa đào thấp thoáng khắp nơi như mang không khí Tết đến gần hơn.“Dù thời tiết hôm nay không có nắng đẹp nhưng cả hai vẫn quyết định tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để ghi lại những khoảnh khắc đậm chất xuân”, Tường Linh (quận Ba Đình, Hà Nội) tâm sự.

Những chiếc áo dài xuân, hanbok, sườn xám lạ mắt bên cây hoa Đào

Nhiều người dân ở Hà Nội nhân dịp nghỉ Tết Dương lịch lại xúng xính áo dài, nô nức rủ nhau tới làng hoa Nhật Tân để chụp ảnh cùng hoa đào. Ảnh: Đức Dũng

Theo những người trồng đào ở làng hoa Nhật Tân, thời tiết năm nay cho đến hiện tại vẫn thuận lợi, phù hợp cho cây đào phát triển.
Đây cũng là dịp làm ăn của các thợ ảnh từ trẻ tới trung niên. Giá chụp ảnh ở vườn hoa trung bình khá rẻ, chỉ khoảng từ 200.000 - 500.000 đồng/người. Nhưng mỗi ngày, thợ ảnh có thể chụp cho nhiều người và có khoản thu nhập khá tốt.

Địa điểm: Vườn đào Nhật Tân - Điểm chụp ảnh đào Tết số 1 tại Hà Nội
1/ Đi bằng phương tiện cá nhân

Nếu di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô đến Vườn đào có rất nhiều cung đường khác nhau, tuy nhiên các bạn có thể đi vào đường Âu Cơ, rẽ vào ngõ 124 (phía trong đê), đi thẳng tới khi lên 1 cái dốc thì rẽ trái, đi tầm 1 km là tới vườn đào Nhật Tân. Khu vực vườn đào rất rộng nên các bạn có thể tùy chọn vào một vườn nào đó. Nhớ xin phép chủ vườn, một số vườn có thể thu phí.

Nếu đi tiếp theo cung đường này và rẽ phải, đi qua một khu vườn chuối là sẽ tới bãi đá sông Hồng. Bãi đá sông Hồng từ năm ngoái đã được cải tạo thành một địa điểm thăm quan du lịch có thu vé chứ không còn được vào cửa tự do như trước kia nữa. Tuy nhiên các bạn đến bãi đá nên cẩn thận không nên lại gần mép nước để đảm bảo an toàn vì khu vực này có thể bị sụt lún do cát.

Một cách khác là các bạn có thể đi thẳng đến ngõ 264 Âu Cơ (gần siêu thị hoa Anh Trí) rồi cứ thế đi thẳng vào là đến nơi. Đường này thì xấu hơn do gập gồ và nhiều bụi.

2/ Đi bằng xe bus

Xe bus đến Vườn đào có nhiều xe như 33 31 55 58 . Các bạn cứ đến và dừng tại gần siêu thị hoa Anh Trí và đi như chỉ dẫn nêu trên. (Một số bạn có kinh nghiệm đi xuống sau siêu thị Anh Trí 2 điểm sẽ đi bộ vào nhanh hơn, các bạn nên hỏi những người đi xe cùng)

Nhận xét

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có những gốc đào đẹp và ý nghĩa nhất.

icon

Miễn phí vận chuyển

Vận chuyển nội thành Hà Nội nhanh chóng

icon

Chăm sóc đào sau Tết

Nhận mua và chăm sóc đào sau Tết

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh Zalo, Facebook, Phone

0972.874.772